Chính Sách Bảo Hành

Vũ Huy là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng và được phân phối chính thức (nhập khẩu chính ngạch) tại thị trường Việt Nam. Vũ Huy cam kết thực hiện đầy đủ quy định của hãng sản xuất về chính sách bảo hành và cam kết bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng cũng như đối tác.

Chính sách bảo hành đối với các sản phẩm ZADEZ:

A – Phạm Vi Bảo Hành

     1.1 Sản Phẩm & Thời Hạn Bảo Hành

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu ZADEZ được nhập khẩu chính thức tại thị trường Việt Nam thông qua Công ty TNHH ZADEZ Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

• Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào kết quả tra cứu từ website psi.zadez.vn . Trong trường hợp sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử tại website psi.zadez.vn, thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua của khách hàng (căn cứ theo hóa đơn bán hàng của đối tác bán lẻ) nhưng không được vượt quá thời hạn 18 tháng kể từ ngày nhà phân phối chính thức của ZADEZ Việt Nam xuất hàng.

• Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới: được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.

     1.2. Điều Kiện Bảo Hành Hợp Lệ

     Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

– Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1.

– Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

– Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số Serial Number (S/N).

– Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3.

     1.3. Điều Kiện Từ Chối Bảo Hành

– Sản phẩm đã qua sử dụng ở tình trạng cũ nhưng chỉ mới được kích hoạt bảo hành điện tử trên website psi.zadez.vn trong vòng 30 ngày (tính đến ngày yêu cầu bảo hành). Những trường hợp khách hàng chủ động không kích hoạt bảo hành điện tử để gia tăng thời gian được bảo hành của sản phẩm thì ZADEZ sẽ căn cứ theo thời gian sản xuất và tình trạng sản phẩm để đưa ra quyết định cuối cùng.

– Sản phẩm bị hao mòn thông thường do quá trình sử dụng.

– Sản phẩm chưa được đăng ký bảo hành điện tử hoặc không có hóa đơn bán lẻ chứng minh thời điểm mua hàng. Trong bất kỳ trường hợp nào thì thời hạn bảo hành của sản phẩm cũng không được vượt qua thời điểm 26 tháng kể từ ngày sản phẩm được sản xuất.

* Lưu ý:  quy trình bảo hành này sẽ không bao gồm việc thay thế hoặc bồi thường cho các thiết bị khác/ tài sản khác không phải là sản phẩm ZADEZ.

     Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

– Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

– Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.

– Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

– Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

– Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

– Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

– Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của ZADEZ Việt Nam gây ra hư hỏng.

– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của ZADEZ Việt Nam.

– Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của ZADEZ Việt Nam.

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

– Không bảo hành phụ kiện kèm theo như dây cáp sạc (tặng kèm), đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ,…

B – Địa Điểm Bảo Hành

     1.1 Khách Hàng Mua Sản Phẩm Tại Các Đối Tác Bán Lẻ Truyền Thống

• Trong thời gian bảo hành mặc định (12 tháng kể từ ngày mua hàng): quý khách hàng vui lòng liên hệ nơi mua hàng hoặc liên hệ Trung tâm Bảo Hành Ủy Quyền của ZADEZ Việt Nam (tham khảo tại đây)

• Đối với các sản phẩm được hưởng chương trình ưu đãi gia hạn thời gian bảo hành (dựa vào kết quả tra cứu từ website psi.zadez.vn) thì quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Bảo Hành Ủy Quyền của ZADEZ Việt Nam (tham khảo tại đây) để bảo hành sản phẩm trong giai đoạn từ tháng thứ 12 đến khi hết hạn bảo hành.

     1.2 Khách Hàng Mua Sản Phẩm Trực Tuyến

• Trong thời gian bảo hành (bao gồm thời gian được gia hạn – nếu có): quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Bảo Hành Ủy Quyền của ZADEZ Việt Nam (tham khảo tại đây)

• Đối với những khách hàng ở khu vực chưa có Trung tâm Bảo Hành Ủy Quyền của ZADEZ Việt Nam xin vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

+ Bước 1: quý khách hàng tra cứu thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm tại website psi.zadez.vn

+ Bước 2: quý khách hàng kiểm tra các điều kiện bảo hành của sản phẩm được quy định tại mục A của Chính sách bảo hành

+ Bước 3: quý khách hàng gửi sản phẩm đáp ứng được điều kiện bảo hành về Phòng Bảo Hành – Trung tâm Bảo Hành Ủy Quyền của ZADEZ Việt Nam (tham khảo tại đây), bên ngoài bao bì vui lòng ghi rõ thông tin liên hệ với quý khách hàng (chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả).

+ Bước 4: Nhân viên kỹ thuật của Trung tâm Bảo Hành Ủy Quyền của ZADEZ Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm và thông báo với quý khách hàng về tình trạng hàng hóa

+ Bước 5: Nhân viên CSKH thực hiện chính sách bảo hành đối với các sản phẩm đáp ứng được quy định đã nêu tại mục A và gửi về địa chỉ của quý khách hàng (chi phí vận chuyển do Trung tâm Bảo Hành Ủy Quyền của ZADEZ Việt Nam chi trả)

 

Chính sách bảo hành đối với các sản phẩm khác:

Vũ Huy cam kết nhận bảo hành với các sản phẩm Jabra, HP, Asus, Energizer, Anker… do Vũ Huy phân phối trong thời gian bảo hành của sản phẩm với chính sách sau:

I. Phạm vi áp dụng: Sản phẩm chính hãng được Vũ Huy phân phối tại thị trường Việt Nam.

II. Qui định bảo hành: Chế độ bảo hành 1 đổi 1 áp dụng cho việc đổi ngang hoặc đổi sản phẩm có cùng cấu hình, mới tương đương với sản phẩm bảo hành do Vũ Huy cung cấp.

  • Sản phẩm chính hãng có dán tem do Vũ Huy cung cấp.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật.

III. Dịch vụ bảo hành không áp dụng đối với sản phẩm hư hỏng bởi các lý do:

  • Tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, hoặc sửa chữa, tháo lắp trái phép sản phẩm.
  • Sử dụng hoặc bảo dưỡng không đúng cách, không phù hợp với các hướng dẫn về sản phẩm hoặc đấu nối với nguồn điện không phù hợp.
  • Bị mất phụ kiện được cung cấp với các sản phẩm gốc.
  • Hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng.

Trân trọng.